วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ที่นี่ ประเทศไทย !!

ประเทศไทย
เปิดตาและหัวใจของคุณในดินแดนแห่งรอยยิ้มประเทศไทย



ประเทศไทยเป็นประเทศในวัดที่เก่าแก่และกลายเป็นเมืองที่ทันสมัย, รุ้งของขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมที่ได้รับผลกระทบส่วนใหญ่เป็นพระพุทธศาสนาสามารถชมวิวความงามสุขสันต์ที่มีหาดทรายที่มีชื่อเสียงระดับโลกและภูเขาหินสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของวัดโบราณและวัดพุทธและตลาดแบบดั้งเดิมถนนไม่ว่างทำให้ดูเหมือนเป็นโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โลกที่มีขนบธรรมเนียมประเพณีและศาสนายังคงมีความสำคัญมากกว่าสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปธรรม
ด้วยประวัติอันยาวนานเจ็ดศตวรรษที่ประเทศไทยได้รับสามารถดูดซับสมบูรณ์ผสมผสานอิทธิพลของวัฒนธรรม แต่ก็มีหนึ่งของประชากรพุทธศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่มีชนกลุ่มน้อยอื่น ๆ ด้วยเช่นพระมหาเถร Nyanasamvara Suvaddhana ชาวมุสลิมและชาวคริสต์เป็น ศาสนาได้เป็นศูนย์กลางในสังคมซึ่งพิสูจน์ได้โดยความจริงที่ว่าวัดไทย, นอกเหนือจากเป็นสถานที่นมัสการยังทำหน้าที่เป็น hostelries, ศูนย์ชุมชน, โรงพยาบาลและโรงเรียนได้ นอกจากนี้ชายไทยทุกคนจะกลายเป็นพระภิกษุเป็นเวลา 3 เดือนในชีวิตของเขาที่จะให้บริการมีอำนาจมาก
                                                                                
 ภูมิภูเขาทางภาคเหนือของประเทศไทย



ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงของสถาปัตยกรรมคลาสสิก แต่ยังมีจำนวนของอาคารที่ทันสมัยในเมืองเช่นกรุงเทพฯซึ่งเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างไรก็ตามสถาปัตยกรรมไทยคลาสสิกสามารถได้รับการชื่นชมในวัดและอาคารรวมทั้งพระราชพระบรมมหาราชวังวัดเบญจมบพิตรและวัดสุทัศน์เทพวรา
คนไทยถูกเพื่อศาสนาใจกว้าง, เป็นพระเจ้าหวาดกลัวและเป็นมิตรกับคนเพื่อให้สามารถเหมาะสมในการได้ง่ายในสังคม หนึ่งในประเพณีที่โดดเด่นที่สุดของคนไทยคือหวายซึ่งเป็นเหมือนเช่น Namaste อินเดียจับมือเพื่อทักทายผู้คนและยังเป็นเครื่องหมายของการเคารพ หวายสามารถใช้เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นท่าทางของพฤติกรรมที่เป็นมิตรต่อชาวพื้นเมือง นอกจากนี้เสื้อผ้าที่เปิดเผยและพฤติกรรมหยาบในที่สาธารณะเป็นขมวดคิ้วเมื่อในประเทศโดยเฉพาะในเขตชนบทและควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด ขยับเข่าของคุณด้านบนหัวของใครบางคนถือเป็นสัญญาณของดีไม่เคารพ ดังนั้นนักเดินทางควรงดเว้นจากการเหยียบเหรียญไทยเป็นหัวหน้าของพระมหากษัตริย์เป็นมันตราตรึง
อาหารไทยมีชื่อเสียงในการใช้งานของสมุนไพรและเครื่องเทศที่ผสมผสานรสชาติของรสเผ็ดเปรี้ยวหวานและเค็ม พืชทะเลและสัตว์ที่เป็นส่วนหนึ่งของอาหารของพวกเขาประเทศไทยมีชื่อเสียงในด้านของเครื่องเทศและยังส่งออกได้ในปริมาณมาก
                                                                  
สถาปัตยกรรมในสไตล์ Srivijayan สุราษฏร์ธานีประเทศไทย



ภูมิศาสตร์ประเทศไทยจะแบ่งเป็น 4 ภาคกว้าง : ชายฝั่งภาคกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ พื้นที่ตอนกลางเป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของประเทศไทยกับนาข้าว, สวนผลไม้และรอบ ๆ กรีนเนอรี่ ฝั่งตะวันออกประกอบด้วยบางส่วนของชายหาดที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในเอเชียเพลิดเพลินกับการพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับชีวิตชายหาดที่สวยงามเขตร้อนหาดพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและพื้นที่ที่เต็มไปด้วยรีสอร์ทและโรงแรมหรูหรา
ภาคเหนือเป็นที่เกิดของอารยธรรมเกิดขึ้น เป็นสถานที่ที่เหมาะมาเป็นพยานในวัฒนธรรมไทยอันยาวนานและมรดกทางวัฒนธรรม ส่วนใหญ่โบราณคดีและวัฒนธรรมที่เก่าแก่ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างสวยงามซึ่งจะทำให้คุณมีความเข้าใจในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมแรก ๆ ของพวก ภูเขาตามแนวชายแดนทางภาคเหนือช่วงสามารถหายใจและมีน้ำตกเป็นประกายและแม่น้ำที่ไหลอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้พื้นที่ศูนย์กลางสำหรับกีฬาผจญภัยนี้

                                                                                              
นาข้าวเชียงใหม่





ภาคใต้ของไทยขยายไปสู่รูปแบบคาบสมุทรกับชายฝั่งยาวที่เต็มไปด้วยหาดทรายทั้งสองด้านและภาคกลางของภูเขาและป่าไม้ ตามแนวชายฝั่งทะเลอันดามันกับทะเลอ่าวที่เงียบสงบและกว้างได้ยิ่งใหญ่ที่สุด formations หินปูนและหน้าผา นอกชายฝั่งเกาะเช่นเกาะภูเก็ตเป็นที่มีชื่อเสียงที่สุดของไทยสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยหินที่น่าสนใจของพวกเขายังมีศักยภาพที่ดีสำหรับการดำน้ำแล่นเรือใบและน้ำในน้ำคริสตัล
ภาคกลางของคาบสมุทรจะกลายเป็นจุดร้อนใหม่ของนักท่องเที่ยว - นิเวศ ซาฟารีขี่ช้างป่าและสัตว์สงวนอย่างแท้จริงให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ
ประชาชนชาวไทยเฉลิมฉลองในเทศกาลที่มากด้วยความกระตือรือร้นไม่น่าเชื่อและความกระตือรือร้น มากที่สุดในเทศกาลที่มีความสัมพันธ์โดยตรงกับศาสนาของพวกเขาและมีประวัติลึกเบื้องหลังพวกเขา ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวร่วมกันเป็นจำนวนมากมาเป็นพยานในการแข่งควายที่มีชื่อเสียงจัดขึ้นในเดือนตุลาคม
โดยสรุปคุณสามารถลิ้มรสความคึกคักเร่งรีบของชีวิตในเมืองที่ทันสมัย, ความสงบของท้องทะเลและสีของประเพณีโบราณและศาสนาได้ในที่เดียว ประเทศไทยจะเครื่องเทศขึ้นชีวิตของคุณอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะพักสำหรับหนึ่งสัปดาห์, เดือนหรือแม้กระทั่งปีมีปัญหาการขาดแคลนสิ่งที่ต้องทำไม่สถานที่ที่จะไปและรอยยิ้มให้เห็นได้เพื่อนกับท้องถิ่นและคุณจะแสดงสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมบางอย่างที่ปิดเส้นทางตี เชื่อมต่อกับวัฒนธรรม, เพลิดเพลินกับบรรยากาศท้องถิ่นและแตกออกไปจากแพคเกจทัวร์และรีสอร์ทตัดคุกกี้ถ้าคุณต้องการจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ประเทศไทยมีให้

                                                                                    
อาหารทะเลไทยแกง, ตัวอย่างของอาหารไทย





บางส่วนที่ดีที่สุดของประเทศไทยนั้นเป็นคนที่ไม่ได้กล่าวถึงใน Lonely Planet หรือบนฟอรั่ม หาประสบการณ์ของตัวเองและสนุกกับการอัญมณีที่ซ่อนอยู่ที่มีมากมายในประเทศ ประเทศไทยเป็นประเทศที่แท้จริงที่คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาทุกครั้งที่คุณจำเป็นต้องใช้ ออกมาใหญ่และเพลิดเพลินไปกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนจนชั่วโมงวีของเช้าสนุกกับชายหาดและแช่ในดวงอาทิตย์หรือความหวังไปยัง moped และทัวร์ภูเขา ทางเลือกเป็นของคุณและโอกาสในการสร้างสถานที่พักผ่อนที่ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริงในความฝันของคุณจะอุดมสมบูรณ์
สยามเมืองยิ้มจริงๆเป็นสถานที่ที่ความทรงจำที่จะทำให้การเดินทางและความฝันเกิดขึ้น คุณสามารถจัดเตรียมการอ่านและการวิจัยทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่คุณจะไม่เข้าใจอย่างแท้จริงจนกว่าคุณได้รับประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองไม่มีวันหยุดหนึ่งไปยังประเทศนี้จะเหมือนกัน กลับมาครั้งแล้วครั้งเล่าและประสบการณ์ที่ทุกคนจะมีความแตกต่างและความกลัวสร้างแรงบันดาลใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น